Cầu Nâng 1 Trụ Rửa Xe Máy Chuyên Dụng

Cầu Nâng 1 Trụ Rửa Xe Máy Chuyên Dụng

Nhiều người mới bắt đầu bước vào con đường kinh doanh dịch vụ chăm sóc và rửa xe máy nhưng còn mơ hồ về khái niệm cầu nâng 1 trụ rửa xe máy chuyên dụng, kết cấu, nguyên lý hoạt động cũng như giá cả. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp toàn bộ thắc mắc về ben nâng xe máy.

Cấu tạo, nguyên lý hoạt động và giá cả cầu nâng 1 trụ rửa xe máy

Cầu nâng 1 trụ rửa xe máy hay còn gọi là trụ nâng rửa xe gắn máy được xem là thiết bị cơ bản và chuyên dụng dành cho việc rửa xe, chăm sóc xe tại các tiệm rửa xe. So với việc để xe tự đứng và rửa, sử dụng cầu nâng 1 trụ rửa xe máy sẽ giúp tiết kiệm diện tích, nâng xe lên xuống dễ dàng, giúp rửa xe sạch sẽ hơn, tránh hiện tượng bám đất để sét gỉ. Với cấu tạo và nguyên lý hoạt động của ben nâng xe máy khá đơn giản, sản phẩm được đánh giá dễ sử dụng cho bất kỳ ai.

Cầu Nâng 1 Trụ Rửa Xe Máy Chuyên Dụng

So với để xe tự đứng, cầu nâng giúp việc rửa xe dễ dàng và nhanh chóng hơn

Một cầu nâng 1 trụ rửa xe máy hoàn chỉnh bao gồm 1 trụ chứa ty inox và vỏ ty chứa dầu thủy lực bên trong, 1 bàn nâng tiếp xúc chân chống xe, 1 dây đồng, 1 trụ điều khiển chứa 2 van xả và van mở. Cầu nâng dành cho xe máy có hai loại, một loại dùng hơi và một loại dùng khí nén thủy lực.

So với loại dùng hơi, cầu nâng sử dụng khí nén thủy lực được ưa chuộng hơn. Chính vì thế, ben nâng rửa xe máy còn được gọi là ben nâng thuỷ lực. Khi sử dụng khí nén thuỷ lực, độ bền của trụ nâng rửa xe máy sẽ cao hơn. Hơn nữa, trong lúc hoạt động, vì dùng dầu thủy lực nên quá trình lên xuống của ty ben đều đều nhất định, giúp quá trình vận hành êm ái và trơn tru. Đặc biệt nếu gặp sự cố thì nó sẽ tự động hạ xuống một cách từ từ, chúng ta có thể xử lý một cách tốt nhất.

Cầu Nâng 1 Trụ Rửa Xe Máy Chuyên Dụng

Cầu nâng 1 trụ rửa xe máy có cấu tạo khá đơn giản

So với nhiều sản phẩm khác, giá cầu nâng rửa xe máy chuyên dụng không quá đắt mà bất cứ ai cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, để sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất, bạn vẫn nên tìm mua ở các cơ sở uy tín và chất lượng như Công ty Sơn Tùng Lâm (một website duy nhất: www.sontunglam.com).

Địa chỉ mua cầu nâng 1 trụ rửa xe máy chuyên dụng giá tốt nhất

Khách hàng có nhu cầu mua cầu nâng 1 trụ rửa xe máy chuyên dụng thì có thể tìm đến công ty Sơn Tùng Lâm để được đảm bảo chất lượng và giá cả từ nhà sản xuất cầu nâng rửa xe lớn nhất thị trường.

Sơn Tùng Lâm là cơ sở chuyên sản xuất và cung cấp các loại thiết bị rửa xe uy tín, chất lượng và hiện đại, trong đó có cầu nâng 1 trụ rửa xe máy. Trải qua nhiều năm hoạt động, Sơn Tùng Lâm đã dần ghi dấu ấn về một đơn vị cung cấp cầu nâng uy tín tại Việt Nam với thương hiệu cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô chất lượng hàng đầu thị trường, được các khách hàng thương mại tin tưởng. Mọi sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều phải trải qua sự kiểm tra nghiêm ngặt và chặt chẽ. Cho nên về vấn đề chất lượng, bạn có thể hoàn toàn an tâm. Sơn Tùng Lâm không chỉ là nhà cung cấp uy tín trong nước mà còn rất phát triển ở thị trường nước ngoài, như Nam Phi, Cambodia, Lào và Malaysia.

Đến với Sơn Tùng Lâm, bạn sẽ chọn mua được sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất cầu nâng với giá tốt nhất. Đặc biệt mọi dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, lắp đặt được miễn phí hoàn toàn. Trong thời gian bảo hành, mọi vấn đề hư hỏng do lỗi kỹ thuật đều sẽ được hỗ trợ giải quyết tận tình.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi, vui lòng truy cập website http://www.sontunglam.com/.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *